Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Hàng thải của Arsenal phá kỷ lục sống sót 40 năm ở tuyển Đức

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc

Gnabry (áo trắng) trong một pha ghi bàn vào lưới San Marino. Ảnh: Reuters.

Trước Gnabry, lần sắp nhất tuyển Đức chứng kiến 1 cầu thủ lập hattrick ngay trận ra mắt đã kể từ bí quyết đây 40 năm, tại bán kết Euro 1976.

Trong cuộc chiến ngày 17/6/1976, lúc Đức bị chủ nhà Nam tư (cũ) dẫn 2-1, tân binh Dieter Muller được tung vào sân ở phút 79. tiền đạo của Cologne lúc ngừng thi côngĐây chỉ cần thêm ba phút để gỡ hoà 2-2, đưa cuộc chiến vào hiệp phụ, nơi ông lần lượt ghi thêm nhị bàn nữa, để ấn định thành công ngược 4-2 cho Đức.

Trong trận tầm thường kết sau Đó, Muller ghi thêm một bàn nữa nhưng chỉ đủ giữ Đức hoà Tiệp Khắc 2-2, trước khi thua 3-5 trong loạt đá luân lưu. cá nhân Muller năm chậm tiến độ đoạt danh hiệu Vua phá lưới có tứ bàn.

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc-1

Dieter Muller (áo trắng, trái) vào sân thay người và lưu lại màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn lúc lập hattrick giúp Đức thắng Nam tư 4-2 để giành vé vào thông thường kết Euro 1976.

40 năm sau, Gnabry tái tạo kỳ tích của bậc tiền bối, nhưng mà trong 1 trận đấu ít ý nghĩa hơn rộng rãi bởi vì đối phương San Marino (thứ 201 trên bảng vị trí của FIFA). dù vậy, tiền vệ 21 tuổi của Bremen vẫn chấp nhận. "Thành thực mà đề cập, tôi không dám mơ ghi đến ba bàn trong trận trước hết, bởi vậy tôi rất hài lòng. HLV bảo tôi cứ chơi theo phương pháp của tôi và tự tin", Gnabry san sẻ sau trận.

Màn ra mắt tưng bừng cùng tuyển Đức cũng như tư thế tuyệt vời cùng Bremen trong khoảng đầu mùa này giúp Gnabry xua đi những kỷ niệm bi ai trong khoảng thời còn bị hắt hủi ở Arsenal. Anh lên đội 1 "Pháo Thủ" đầu mùa 2012-2013, nhưng mà không có được chỗ đứng và hè cách đây không lâu bị bán đứt cho Bremen.

"Hai năm qua mang tôi thật sự tồi tệ. nhưng cộng mang thời gian, được thi đầu đa dạng trận hơn, tôi cũng dần tự tin hơn. Tôi đã mang 1 chuỗi trận rẻ và tôi kì vọng điều này sẽ kéo dài", tuyển thủ Đức.

Trước lúc được gọi vào tuyển Đức, Gnabry toả sáng ở Bremen có bốn bàn thắng qua chín trận trên mọi trường đấu trong khoảng đầu mùa.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, thiết kế sân bóng đá mini cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

sản xuất hạt cao su sân bóng, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét