Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Muller phải nhận thư phản đối vì chê đội tuyển hạng 201 nhân loại

Sau trận đấu nhưng mà tuyển Đức thắng San Marino với tỷ số 8-0 cuối tuần trước, Muller trót thông báo chê rằng cuộc chiến chẳng có ý nghĩa gì mang nhà đương kim quán quân World Cup. Thậm chí tiền đạo tuyển thủ Đức cho rằng, Liên đoàn quả bóng nhân loại ko nên doanh nghiệp các cuộc so tài chênh lệch như vậy, nhất là trong bối cảnh đang sở hữu lịch thi đấu um tùm ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển.

Đáp lại, hôm 14/11, Giám đốc truyền thông San Marino, Alan Gasperoni công khai đăng bức thư gửi cho Muller. Trong chậm tiến độ, quan chức này thông báo bảo vệ đội tuyển đang xếp ở vị trí 201 trên bảng điểm FIFA (trong số 205 đội) qua 10 điều nhắc nhở:

"Thomas Muller yêu quý,

game thủ đề cập đúng. trận chiến tối thứ Sáu vừa qua không có ý nghĩa gì với game thủ. Mặt khác, game thủ ko cần tới San Marino để kiếm những thứ gần như thường có giá trị gì trong một dịp cuối tuần mà Bundesliga không thi đấu. Thay vào chậm tiến độ, người chơi với thể phấn kích sở hữu hoàng hậu trên ghế sofa trong 1 căn biệt thự đẳng cấp, hoặc tham gia 1 sự kiện của nhà tài trợ để với hàng nghìn euro. Tôi tin cẩn người chơi. mà hãy cho phép tôi gửi tới bạn 10 lý vì để thấy rằng trận San Marino - Đức là rất hữu ích:

1. trận đấu Đó cho thấy rằng ngay cả khi gặp gỡ những đội bóng tệ như chúng tôi, bạn cũng không thể ghi nổi 1 bàn. Đừng nói rằng người chơi không bực mình lúc bị Simoncini ngăn chặn 1 pha kết thúc điểm.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi

Muller chỉ trích San Marino nhưng mà không thể ghi nổi 1 bàn. Ảnh: Reuters

hai. cuộc chiến ngừng thi côngĐây chỉ rõ cho các HLV của người chơi (kể cả các huyền thoại như Beckenbauer hay Rummenigge) thấy rằng quả bóng không thuộc về họ, nhưng thuộc về số đông các người nào yêu bóng đá, trong ngừng thi côngĐây, dù thích hay không, với cả chúng tôi.

3. trận chiến ngừng thi côngĐây với chức năng đề cập nhở hàng trăm nhà báo trên khắp châu Âu rằng, vẫn với các người đeo đuổi giấc mơ của bạn dạng thân nhưng ko ngại đụng chạm tới game thủ.

4. cuộc chiến chậm tiến độ là 1 sự xác nhận rằng các người Đức như người chơi sẽ chẳng bao giờ thay đổi, và lịch sử đã dạy cho người chơi rằng hành động doạ kẻ khác chẳng bao giờ đảm bảo cho chiến thắng.

5. cuộc chiến Đó là để cho 200 cầu thủ đang chơi bóng đá tại San Marino thấy rằng tại sao HLV luôn yêu cầu họ phải khiến cho việc hết mình. người nào nhưng biết thêm được, sở hữu thể một ngày nào chậm tiến độ phần nhiều sự hy sinh của họ sẽ chẳng được trả công trong 1 trận đấu có nhà vô địch quả đât.

6. Liên đoàn quả bóng của bạn kiếm được tiền bạn dạng quyền truyền hình qua trận đấu này, rồi trong khoảng ngừng thi côngĐây bù đắp cho sự khó chịu của game thủ, sở hữu thể xây sân chuyển di cho con nhỏ ở đất nước người chơi, rồi trường học, hoặc giữ sân vận động trở thành bình yên hơn... Còn có Liên đoàn của chúng tôi, tiết lộ một kín đáo cho người chơi, đang xây một sân bóng thế hệ tại một ngôi làng hẻo lánh sở hữu tên Acquaviva. game thủ có thể xây nó có nửa năm tiền lương, còn chúng tôi làm cho được có bạn dạng quyền truyền hình của 90 phút thi đấu. Rõ là ko tệ nhỉ?

7. Nhờ trận chiến ngừng thi côngĐây, một quốc gia chỉ mập như sân bóng mini tại Munich (Đức) được nói tới trên báo bởi một lý bởi vì chính đáng.

8. Nhờ cuộc chiến ngừng thi côngĐây, đồng đội của bạn, Serge Gnabry bắt đầu sự nghiệp đội tuyển bằng 1 cú hat-trick.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi-1

Gnabry sở hữu ngay ba bàn trong trận đầu chơi cho tuyển Đức.

9. Để giúp một số người dân San Marino có thêm chút hạnh phúc khi nhìn thấy rằng cũng có một đội tuyển thực sự.

10. Để tôi nhìn thấy rằng ngay cả lúc bạn mặc các loại áo đấu cuốn hút nhất, bên dưới game thủ vẫn dùng tất trắng và đi dép quai hậu (một phong cách cá tính lỗi thời tại Đức và 1 số đất nước châu Âu)".

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây cất sân mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung ứng cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng đá khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét