Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Liverpool mất trung phong chủ lực trước trận đại chiến mang MU

Dân trí Liverpool vừa phải nhận tin vô cùng tồi tệ lúc đội bóng đá này sẽ ko sở hữu sự phục vụ của tiền đạo Sadio Mane. Vận động viên người Senegal đã dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài ít nhất sáu tuần.
Vào thứ 7 đến đây, Liverpool luôn tiếp đón MU trên sân nhà ở lượt 8 Premier League. Và đoàn quân của Jurgen Klopp vừa phải nhận thông tin vô cùng tồi tệ trước trận derby của nước Anh lúc tiền đạo chủ lực của đội bóng này Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo.

Theo thông báo từ Liverpool cho hay: "Mane đã bị thay thế 89 phút trong trận thắng 2-0 của Senegal trước quần đảo Cape Verde vào thứ bảy vừa qua. Giờ đây những thầy thuốc đã công nhận rằng anh đấy đã bị chấn thương trong khoảng cuộc đấu ấy. Với thể khiến cho anh đấy chẳng thể ra sân từ 6 tuần".

Mane đã ghi 13 bàn tại Premier League mùa trước mặc dù anh vắng mặt trong phần lớn tháng Giêng trù trừ quắp tất cả quốc gia châu Phi cùng tuyển Senegal và sáu tuần rút cục của mùa giải sở hữu chấn thương đầu gối. Từ đầu mùa giải, Mane thi đấu cho Liverpool chín trận ở đầy đủ các chiến trường, ghi ba bàn.

mặc dầu không hề thi đấu ở vị trí trung phong mũi nhọn, nhưng mà tầm quan trọng của Mane rất bự trong cách dùng người của Klopp. Việc thiếu vắng Mane, thêm cả Coutinho cũng chưa thực thụ sắm lại được phong độ sau chấn thương luôn làm Liverpool yếu đi nhìn thấy.

những đội quả bóng lớn sẽ sợ những đợt hội tụ của đội tuyển đất nước, do những cầu thủ mang khả năng dính chấn thương. Cho dù may mắn lành lặn trở về CLB thì người chơi của họ cũng thường rất mỏi mệt bởi phải vận động nhiều.

Bên phía MU, đội quả bóng này cũng đang "nín thở" chờ thông báo chấn thương của tiền đạo Lukaku, trước đấy tiền vệ đang thi đấu thăng hoa Fellaini đã xác định phải ngồi ngoài vài tuần bởi chấn thương đầu gối. "Gã tóc xù" sẽ phải không thể tham gia trận chiến ở Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét