Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo khiến căng, không đổi thay là thua!

- Luôn giúp địa điểm số một, là trung tâm của rất nhiều các đội quả bóng trong khoảng CLB HAGL cho đến U19, U23 và ở tuyển Việt Nam nhưng mà xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay vị trí của Công Phượng sẽ khó với thể được đảm bảo. Và đây, nếu như có thể cũng là một tin... Vui đối với các người nào yêu mến tiền đạo này...


lúc Phượng được.. .Cưng

ko phải vô cớ, khả năng của Công Phượng được mang ra so sánh mang lũ anh – thần đồng một thủa Văn Quyến, cũng như đó là lý vì để rộng rãi người đặt sự tin cẩn vào chân sút người xứ Nghệ.

các HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế khi luôn giám định rất cao Công Phượng và luôn dành cho tiền đạo này 1 vai trò gần như chẳng thể thay thế bất chấp tư thế cũng như cách chơi bóng rất dễ bắt bài từ tiền đạo CLB HAGL.


Dưới bất cứ màu áo nào, trong khoảng CLB đến đội tuyển hay các ngành độ Công Phượng luôn được những HLV nuông

nói như thế chẳng phải ngoa ngôn, bởi diễn ra từ hiện ra tại U19 Việt Nam với HLV Graechen cho tới thời HLV Hữu Thắng, hay trước đấy là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho ai đấy. Và Công Phượng + số đông là công thức phổ biến cho hàng công trong khoảng HAGL cho đến các đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được cưng chiều tới nỗi không dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra tương đối bực bõ sở hữu giới truyền thông lúc được hỏi về Công Phượng, cũng như báo cáo cho rằng một tiền đạo phải biết thêm ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ nhưng mà ông thầy đồng hương bảo vệ là rất phải chăng...

mà giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, kỹ năng của Công Phượng là với thật nhưng chưa phải tuyệt vời tới mức chạm chân vào quả bóng là mang bàn thắng, hay có các con phố chuyền cho bạn bè làm bàn. Đây là điều nhưng mà rộng rãi người đã thấy, chứ chẳng phải đợi tới khi ông Park Hang Seo tới cầm quân mới nhận ra.

Sự ích kỷ của Công Phượng đôi khi làm ra 1 siêu phẩm, nhưng là quá đơn lẻ bởi thường bị bắt bài cũng như thuận lợi giữ địch thủ làm lên 1 pha phản công làm khung thành đội nhà dao động. Nhưng mà xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo chỉ cần khoảng đến.


mà dưới thời HLV Park Hang Seo có lẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều kiên cố, do có triết lý bóng của Hàn Quốc, sai trái cá nhân hay sự ích kỷ trong cách chơi bóng rõ ràng là điều khó có thể hài lòng. Cứ nhìn cách chơi của hàng loạt CLB cho đến tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và dĩ nhiên, thầy Park ko phải là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá đánh.

Công Phượng phải đổi thay lối chơi bóng đá của mình thiên về sự hợp lý, bạn bè hơn ấy là điều được đề cập rộng rãi. Mà đa số các HLV đã đi qua sự nghiệp của trung phong người xứ Nghệ chừng như luôn “du di” để rồi hãn hữu lúc nào chân sút của HAGL giữ được một phong thái đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải khắc phục phần nhiều vấn đề, trong đó với cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho hợp lý. Đây chẳng hề việc quá khó, ví như HLV Park Hang Seo quyết liệt và không khoan nhượng với trung phong được coi “hot” số một của mình.

ko nuông chiều và buộc trung phong này phải vào khuôn khổ rõ ràng sẽ giữ Công Phượng hoàn thiện hơn, đấy là điều kiên cố. Để xem, tính kỷ luật nhưng mà ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Dạy dỗ Phượng được những gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét