Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Công Vinh sánh cùng Ronaldo, Messi ở danh sách làm bàn cấp đội tuyển

Theo Báo cáo của trang web chuyên thu thập dữ liệu bóng Squawka, Lê Công Vinh thuộc vị trí số chín trong top 10 chân sút còn thi đấu của các ĐTQG. trung phong người Nghệ An với 49 bàn trong màu áo tuyển Việt Nam, mang bàn mới nhất là pha gỡ hoà 1-1 trong trận giao hữu với Indonesia tại Mỹ Đình hôm 8/11. Trận này, đội chủ nhà giành chiến thắng ngược chiếc 3-2.

cong-vinh-sanh-cung-ronaldo-messi-o-danh-sach-ghi-ban-cap-doi-tuyen

Bàn thắng vào lưới Indonesia tuần trước giúp Công Vinh vào top Con số của Squawka. Ảnh: Giang Huy.

Người mang cùng số bàn thắng như Công Vinh, nhưng xếp thứ 10, theo bảng địa điểm của Squawka, là tiền đạo đội trưởng tuyển Bosnia & Herzgovina, Edin Dzeko.

Đứng ngay trên Công Vinh là chân sút đảm đang của đội tuyển Hà Lan - Robin Van Persie và Brazil - Neymar. Mỗi người đang mang 50 bàn.

Cristiano Ronaldo dẫn đầu Thống kê này, sở hữu 68 bàn, bỏ phương pháp 12 bàn so mang người xếp hạng thứ hai là Lionel Messi.

bên cạnh Công Vinh, còn với nhị chân sút khác tới từ châu Á, gồm trung phong người Maldives, Ali Ashfaq (52 bàn) và tiền đạo của tuyển Ấn Độ Sunil Chhetri (51 bàn).

Trong số 10 mẫu tên dẫn đầu danh sách nhưng Squawka công bố, với tới bảy người là đương kim thủ quân đội tuyển quốc gia họ thi đấu. Số này gồm Ronaldo, Messi, Rooney, Neymar, Ali Ashfaq, Công Vinh và Dzeko.

cong-vinh-sanh-cung-ronaldo-messi-o-danh-sach-ghi-ban-cap-doi-tuyen-1

10 chân sút làm bàn phổ quát còn thi đấu ở màn chơi ĐTQG.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, xây cất sân mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

cung ứng hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét