Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Messi: 'Argentina đang ngập trong đống phân'

"Phong độ của các cầu thủ Argentina đã xuống đáy, nhưng mọi thứ vẫn tùy thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi chẳng thể làm gì khác ngoài việc phải tiến lên. Đang ngập trong một đống phân, mà chúng tôi phải tiếp tục sống", Lionel Messi san sẻ.

messi-tuyen-argentina-dang-ngap-trong-dong-phan

Messi thuyệt vọng với màn trình diễn của bạn dạng thân và các bạn bè. Ảnh: AFP.

tới làm khách trên sân Mineirao tại Belo Horizonte, Argentina cần 1 thắng lợi để tăng vị trí. không những thế ngay trong hiệp một, họ đã để Coutinho rồi Neymar chọc thủng lưới. Khoảng đầu hiệp nhì, Argentina nhận thêm bàn thua nữa từ Paulinho. Đây là thất bại thứ nhì liên tục và là trận thứ tư họ ko thắng mới đây, bất chấp việc Messi trở lại sau chấn thương.

"Chúng tôi cần gấp rút ổn định bốn tưởng. Chúng tôi có phổ biến cầu thủ rất chuyên nghiệp mà khi dòng đầu chưa thông thì đôi chân không thể nghe lời. người chơi phải suy nghĩ hăng hái và chỉnh sửa tình thế như đống phân này. Tôi tìm hiểu là chúng tôi sẽ nhận những chỉ trích ở khắp nơi. Chúng tôi phải khỏe khoắn hơn và tin yêu rằng cả đội sẽ vượt qua tình thế này", ngôi sao 29 tuổi kể. "Chúng tôi trải đời qua phổ quát tình thế cạnh tranh. Sẽ chẳng thể đạt được điều gì ví như chỉ mong đợi vào 1 cầu thủ. Chúng tôi phải thiết kế 1 đồng đội mạnh, 1 cách chơi hiệu quả".

Thất bại lần này khiến Argentina chôn chân ở địa điểm thứ sáu, trong khi chỉ tứ đội đứng đầu được vào thẳng vòng chung kết và đội thứ năm giành quyền đá play-off. "Chúng tôi không thể lường trước kết quả này. Chúng tôi biết thêm trận chiến sẽ khó khăn nhưng mà ko ngờ là mọi chuyện tệ tới thế. Trước lúc với bàn mở tỷ số, cuộc đấu đã diễn ra thăng bằng. Chúng tôi thi đấu bình ổn và bàn thua thứ nhì khiến chúng tôi vỡ lẽ trận. Nó khiến chúng tôi hình dong thất bại, nó tước đi ý thức chống chọi của chúng tôi và làm cho mọi thứ trở nên phức tạp hơn nhiều".

rốt cuộc, Messi giục giã anh em chóng vánh quên thất bại để hướng tới trận đấu mang Colombia, tình địch của Argentina hôm 15/11. "Chúng tôi cần phải nghĩ về Colombia và hiểu rằng cả đội phải cải thiện phổ biến điều. Chúng tôi không thể thất bại thêm nữa. Chúng tôi không được để mất điểm nữa và chẳng thể lẩn tránh bất kỳ điều gì. không cần biết thêm đối phương là ai, chúng tôi hiểu bản thân phải chỉnh sửa phổ biến điều".

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, kiến tạo sân bóng đá mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất cao su sân bóng đá, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét