Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Sharapova được khôi phục vai trò đại sứ liên hợp Quốc

Quyết định được liên hiệp Quốc xác nhận trong 1 báo cáo chính thức. tổ chức này phân bua mong muốn sở hữu một buổi thảo luận sở hữu Maria Sharapova về vai trò của cô "trong một ngày thích hợp".

Sharapova dương tính mang chất cấm khi tham gia Australia mở rộng hồi tháng một. ban sơ, cô nhận án cấm hai năm. không những thế, sau khi chống án lên Tòa trọng tài vô thượng (CAS), Sharapova được giảm xuống 15 tháng.

sharapova-duoc-khoi-phuc-vai-tro-dai-su-lien-hop-quoc

Sharapova kiêu hãnh về mối hợp tác có liên hiệp Quốc. Ảnh: AFP.

Chương trình phát triển liên hiệp Quốc (UNDP) chỉ định Sharapova làm đại sứ nhã ý vào tháng 2/2007 mà đình chỉ vai trò này hồi thángBa, lúc cô công nhận vướng vào doping.

"UNDP vui vẻ lúc được tìm hiểu Sharapova sẽ quay về thi đấu sớm hơn dự định ở môn thể thao mà cô đó mến mộ và chúng tôi sẽ bỏ lệnh đình chỉ vai trò đại sứ mĩ ý của cô đấy một lúc án kỷ luật hết hạn vào tháng 4/2017", liên hiệp Quốc báo cáo.

"Chúng tôi hiểu cô Sharapova sẽ hội tụ để quay về sự nghiệp quần vợt và chúng tôi chờ đợi được thảo luận về vai trò của cô đấy và mối liên kết với UNDP vào một ngày thích hợp".

Chương trình phát hành liên hợp Quốc (UNDP), được lập ra để xóa đói giảm nghèo và chống lại bất bình đẳng phường hội. trong thời gian khiến việc cùng UNDP, Sharapova dành đa dạng tâm lực để giữ những nạn nhân tồn tại sau thảm họa hạt nhân Chernobyl 1986.

Vai trò đại sứ nhã ý của liên hiệp Quốc, với mức lương biểu tượng 1 đôla, là một trong những mối cộng tác nhưng mà Sharapova tự hào nhất trong sự nghiệp. Năm 2007, Sharapova khắc ghi việc được trao vai trò này lúc ủng hộ 100.000 đôla cho những nạn nhân trẻ tuổi bị tác động vì thảm họa Chernobyl.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây đắp sân mini cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung cấp cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét