Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

tổ chức xây dựng thẳng tay đầu tư cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, công ty cổ phần Ecoba Việt Nam đã phát động Dự án Hệ thống quản trị nguồn lực tổ chức (ERP) do tổ chức Hệ thống thông báo FPT (FPT IS) triển khai. mang Công trình này, Ecoba Việt Nam là 1 trong số ít công ty vun đắp Việt Nam tiên phong khai triển nền tảng quản trị mạnh chuyên dụng cho công việc kinh doanh.

Theo chậm triển khai, trong 8 tháng, FPT IS sẽ tư vấn và khai triển hệ thống ERP mang giải pháp của SAP cho Ecoba sở hữu hầu hết 6 phân hệ: nguồn vốn kế toán (FICO), quản lý Công trình (PS), quản lý vật tư mua tìm (MM), điều hành doanh thu (SD) và quản lý nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, tổng giám đốc Ecoba Việt Nam Phân tích, thị phần xây dựng đang lớn mạnh khá nhanh đòi hỏi mỗi đơn vị trong lĩnh vực phải tự nâng cao năng lực quản trị, đặc trưng trong bối cảnh hội nhập TPP, sự khó khăn với những nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. doanh nghiệp đã đầu cơ ứng dụng phần mềm quản trị ngay từ khi có mặt trên thị trường và tiếp diễn đầu tư cho hệ thông SAP ERP sở hữu mong muốn nâng chi phí trị của công ty, sẵn sàng và chủ động cho mọi hoàn cảnh thách thức.

giải pháp SAP cộng năng lực khai triển của FPT IS là phương án thích hợp thỏa mãn các đề xuất và tiêu chí mà Ecoba đang hướng đến. ngừng thi côngĐây là nâng cao năng lực quản trị của công ty; nâng cao năng lực xử lý thông báo chuẩn xác, kịp thời, tương trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. không những thế là tối ưu hóa tầm giá nhân sự và tối ưu hóa những giá thành đắt tiền khác nhờ khả năng Tìm hiểu phổ thông của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những vấn đề và thách thức trong giai đoạn triển khai như việc cần phải ngoại hình phần mềm có sự cân xứng sở hữu năng lực Ecoba Việt Nam, đặc trưng là bắt buộc phải thay đổi thói quen và cách thức quản trị, phải "chạy nhanh hơn và bị kiểm soát chặt hơn". tuy nhiên, đơn vị cũng xác định đây là thời cơ đổi thay và nỗ lực sẽ cùng FPT IS đưa dựa án đến thành công.

Ông Mai Công Nguyên, tổng giám đốc Khối ngành dịch vụ ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết tới với các công trình xây dựng vượt trội của Việt Nam và người mua của tổ chức đều là những đơn vị, tập đoàn to. khi thẩm định uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ không chỉ Quan sát giá, chính sách mà còn Quan sát "bên trong" công ty được quản trị như thế nào. sở hữu triết lý kinh doanh rẻ, mang tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực thấp mang việc đầu cơ cho thứ tự quản trị bài bản, tổ chức đã đi một bước to hơn nữa và trở thành một công ty học hỏi thực thụ.

Ông Nguyên cũng san sớt quan điểm về việc triển khai ERP ko thuần tuý là làm phần mềm và còn hướng tới các thứ tự quản trị ngày mai, giúp tổ chức điều hành giá tiền và quan yếu hơn nữa là điều hành phí phạm. Điều chậm tiến độ thực thụ nhu yếu cho các đơn vị lớn, sở hữu tầm nhìn tốt đối sở hữu vấn đề quản trị và vững mạnh bền vững trong bối cảnh cạnh tranh như hiện giờ.

Ecoba Việt Nam là một trong các công ty tổng thầu điển hình trong ngành nghề vun đắp tại Việt Nam có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam mang ba mảng chính là vững mạnh đô thị, dự án công nghiệp và biện pháp môi trường. Ecoba nổi tiếng với các Công trình lớn như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải lặng Sở trong ngành nghề công nghiệp, những Công trình khu đô thị Gamuda, khu đô thị Parkcity, Time City, Ecopark… tuy nhiên còn phổ thông Dự án có buộc phải tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Công trình văn phòng trụ sở UNDP tại Hà Nội trong lĩnh vực dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét