Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Bầu Đức, Công Vinh lại "chơi lớn": Chưa trụ hạng, cứ ồn ã mơ cao!

- Đội bóng đá của Công Vinh hay HAGL của bầu Đức dù chưa kết thúc mùa giải 2017, cũng bao gồm: vẫn tiếp diễn phải vật lộn có phổ biến khó khăn ở thời khắc hiện nay nhưng cả nhì đã chuẩn bị cho... Cuộc đua đến ngôi vương vào năm sau.

lúc Công Vinh bung két để giúp chữ tín

Sau vòng 21 Toyota V-League 2017, thông tin rò rỉ khiến đa dạng CĐV SLNA thuyệt vọng lúc Phi Sơn đã quyết định ko tái ký hợp đồng sở hữu đội nhà để chuyển sang thi đấu cho 1 đội bóng đá khác.

ko khó để đoán ra được điểm đến nhưng cầu thủ đang chơi rất thú vị cho đội bóng đá xứ Nghệ mùa này, bởi vì đông đảo kiên cố Phi Sơn đã đạt đã được thoả thuận sở hữu CLB TPHCM với bản giao kèo với thời hạn 3 năm.


Phi Sơn (áo vàng) đang trên đường đến gia nhập CLB TP.HCM (áo trắng)
Đây là điều không quá bất ngờ, vì rõ ràng sở hữu tiềm lực nguồn vốn mạnh bạo cùng hàng loạt điều kiện khác bao gồm: có Công Vinh chống lưng, cùng phổ thông đồng hương đang khoác áo ở đội bóng Sài thành, khó để Phi Sơn chối từ lời đề xuất từ CLB TPHCM.

chi phí để với đã được chữ ký Phi Sơn nhưng CLB của Công Vinh phải bỏ ra ko dưới hai tỷ/ mùa.Tất nhiên, chi phí sẽ đã được “chung” ngay khi bạn dạng hợp đồng chưa ráo mực.



Và cứng cáp đây chưa phải là thương vụ sau cuối của Công Vinh chuẩn bị cho mùa 2018
chiêu mộ Phi Sơn chỉ là bước đi trước nhất trong cố gắng làm cho đổi thay dung mạo CLB TPHCM và giữ đúng lời hẹn mang những CĐV khi cựu trung phong của ĐTVN từng tự tin sau trận thua nhạt nhoà trước chính SLNA tại Cup Quốc gia: Mùa bóng đá này (2017) chúng ta chưa mạnh, nhưng mà cứng cáp mùa sau luôn khác đủ sức khó khăn ngôi quán quân

1 điều cứng cáp, Phi Sơn luôn chẳng hề là vận động viên lợi nhuận tỷ độc nhất cập bến CLB TPHCM để tạo ra cho tham vọng mùa tới.

Chi đậm, bầu Đức mượn “chất xám ngoại”

ko giống bao gồm: Công Vinh, ông chủ của đội bóng đá phường Núi tuồng như hơi an tâm với lứa người chơi trưởng thành trong khoảng học viện quả bóng của mình. Chính do đó, để sẵn sàng cho hành trình trở lại ngôi vương V-League, chiếc cách thức nhưng mà bầu Đức khiến cũng tương đối khác người.

chi tiết hơn, chỉ trong vòng vài tháng bầu Đức đã đạt đã được thoả thuận sở hữu hai “bộ não” đã được coi hơi khủng về thành tựu của bóng đá Nhật phiên bản và Hàn Quốc về đầu quân cho đội bóng xã Núi sở hữu vai trò chuyên gia và GĐKT là những HLV Takashi Sekizuka và bình thường Hae Seong.


không kém Công Vinh, bầu Đức cũng quyết quán quân V-League bằng việc thuê thầy ngoại bao gồm: ông tầm thường Hae Seong về HAGL
Đây ko phải lần trước nhất HAGL dùng “chất xám ngoại”, nhưng mà để cùng lúc và chiêu tập thành công hai HLV từng dẫn dắt, hoặc trợ lý cho các đội tuyển Nhật bản (U23), Hàn Quốc (ĐTQG) thì chưa bao giờ.

Và điều này để đa dạng người tin rằng đội quả bóng xã Núi sớm quay về cuộc đua quán quân V-League sáng hơn bao giờ hết. Cố nhiên, để có sự chuyên dụng cho của ông Takashi hay chung Hae Seong cứng cáp kinh phí mà bầu Đức bỏ ra chẳng hề là bé.

Cứ nên nhớ rằng, mang chiến thắng thấp hơn hơi đa dạng, HLV Park Hang Seo đã nhận mức lương khoảng 20 nghìn USD/tháng ở tuyển Việt Nam thì chi phí mà người từng đưa Olympic Nhật phiên bản vào bán kết Olympic London, hay cho người suýt ngồi ghế lái trưởng tuyển Hàn Quốc kiên cố khó có thể tốt hơn.

có những gì đang diễn ra ở 2 đội quả bóng đang đứng địa điểm nửa dưới BXH V-League 2017 rõ ràng thấy được các dấu hiệu vui cho mùa tới. Vì thật ra, không phải lúc nào V-League mới sở hữu nhiều khát vọng đến thế trong khoảng những đội bóng đá vốn chỉ lo trụ hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét