Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải người chơi hay nhất toàn cầu 2017: Giới hạn nào cho CR7?

Bước vào 32, C.Ronaldo vẫn ngạo nghễ bước lên đỉnh thế giới. Thậm chí, cầu thủ này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ bắt đầu”. C.Ronaldo nghe đâu là cầu thủ không dừng lại. Chẳng người nào rõ bao giờ CR7 mới ngừng lại…

“Tôi muốn giành bảy danh hiệu cầu thủ hoàn hảo nhất FIFA. 5 Lượt nhận giải là điều rất tốt nhưng số 7 mới là tiêu chí của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo ko ngại ngần tuyên bố sau khi giành giải người chơi hoàn hảo nhất thế giới năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến mang Messi: “Cuộc chiến chưa kết thúc. Nó mới chỉ bắt đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo sẽ là vậy! Một vận động viên chưa bao giờ đầu hàng với bất kỳ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy khuôn mặt tái dại của “siêu sao” người người yêu Đào Nha lúc chứng kiến Messi nhận giải bóng đá rubi FIFA. Thế nhưng, rất nhiều đã là câu chuyện quá khứ.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” bởi chẳng ai nhận ra điểm dừng của người chơi này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” mang tuổi tác (lối chơi của người chơi này thiên về thể lực, sức mạnh) nhưng rồi, người chơi này vẫn bước qua để vươn đến đỉnh vinh quang.

“Dù đá với phong cách nào, C.Ronaldo sẽ rất nguy hiểm vì cậu ấy luôn tìm hiểu bí quyết xúc tiến tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục tất cả kỷ lục) đã báo cáo nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả tình, khi các bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, cầu thủ này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình biến thành “số 9” hay hàng đầu toàn cầu, thay vì chăm chăm giúp cách chơi cũ, ko còn thích hợp.

cách đây không lâu, thủ thành Van der Sar đã cho ra lý giải vì sao Rooney chẳng thể vươn tầm như C.Ronaldo. Trong đó, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, quyết tâm cực to đã giúp C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để biến thành người chơi sang trọng thế giới.


Chẳng người nào biết thêm giới hạn của C.Ronaldo
không chỉ có Wayne Rooney, ở ý trung nhân Đào Nha, C.Ronaldo từng được giám định sở hữu tiềm năng ngang có Quaresma. Thế nhưng, sự nghiệp của hai người đã rẽ theo hai hướng không giống nhau cũng bởi dị biệt từ ý chí vươn lên.

toàn cầu bóng đá từng chứng kiến không ít khả năng thiên bẩm bao gồm: Messi, Ronaldo “béo”, những người sở hữu thể vừa chơi, vừa nô giỡn có trái quả bóng. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập phổ quát để phát triển thành đẩy đà. Cứ đưa trái bóng đá tới chân họ, lập tức điều thần kỳ luôn xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ đã được xếp vào hàng ngũ đấy. Xuất hành điểm của cầu thủ này rất phổ biến. CR7 bước đến Lisbon hoa lệ khi chỉ là cậu bé xíu quê kệch, bé gò hay khóc nhè trong khoảng vùng thức giấc lẻ Madeira. Chỉ với cố gắng phi thường mới giúp người chơi này thành công đông đảo và dần khẳng định khả năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã sở hữu bảo tồn của riêng mình. Đấy không chỉ là nơi lưu giữ những chiến công nhưng còn kể nhở vận động viên này tiếp tục tiến bước để với về danh hiệu cừ khôi.

C.Ronaldo có thể bị ghét vì sự kiêu ngạo, hào nhoáng mà chưa ai sở hữu thể phủ chiếm được sự vươn lên trong gian lao của cầu thủ này.

những đứa trẻ luôn bước vào bảo tồn của C.Ronaldo với sự trầm trồ thán phục nhưng đó luôn tấm gương to để chúng mang thể vươn lên trong bóng cũng như trong cuộc sống.

đơn thuần, không phải ai cũng đã được tạo hóa ban cho tố chất nhân kiệt. Thay vào đó, trong cuộc sống, người ta luôn thấy hầu hết “người bình thường” bao gồm: C.Ronaldo. Điều quan yếu, họ phải biết phương pháp tạo nên sự dị biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao lăm danh hiệu cao quý? Có lẽ, ngay cả phiên bản thân người chơi này chẳng có câu trả lời. Vì lẽ, chẳng ai biết được giới hạn của CR7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét