Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo: Công Phượng ko là số 1, thì ai nữa?

- tiền đạo con cưng của bầu Đức dù tiếp tục vấp phải phổ quát chỉ trích nhưng mà ở U23 Việt Nam khi này, ko người nào qua được Công Phượng. Anh là sự chọn lựa số một của HLV Park Hang Seo cho chặng con đường đến đây...


Chưa hay nhất...

Mùa giải 2017 thực sự đối có Công Phượng chẳng phải quá chiến thắng như trông mong trong khoảng người mến mộ dù chân sút này đã sở hữu 7 bàn thắng, cùng với vài pha xây cất cho bằng hữu lập công.

Được đá chính trong phần lớn những trận đấu của HAGL tại V-League, không những thế chỉ sở hữu 7 bàn thắng có được, Công Phượng vững chắc vẫn chưa phải hiệu quả nhất so có những bằng hữu tại tuyển U23 lẫn CLB.


Công Phượng ko phải chơi lý tưởng nhất ở mùa này

chi tiết hơn, so mang Lâm Ti Phông – người cũng với 7 bàn thắng tại V-League năm nay, Công Phượng không hơn so có bằng hữu cũ tại U19 Việt Nam, lúc thực tế cầu thủ của Khánh Hoà không đá chính phổ thông.

Hiệu suất của trung phong người xứ Nghệ cũng chỉ nhỉnh hơn so mang Hà Đức Chinh, trung phong đã phải nghỉ một thời gian bởi vì chấn thương cũng như không thường xuyên đá chính tại Đà Nẵng. Và tương tự sở hữu Văn Thanh – người luôn phải đá trái sở trường, hay quang Hải ở CLB Hà Nội.

... Nhưng mà là số 1 có thầy Park

Hiệu suất ghi bàn của Công Phượng đích thực không cao so sở hữu các cơ hội được các đồng đội, hay chính mình phát hành. Bên cạnh đó, điều này hoàn toàn ko ảnh hưởng tới vị trí của tiền đạo người xứ Nghệ trên tuyển U23 Việt Nam trong mắt ông Park Hang Seo.


Điều này là hơi rõ ràng khi Công Phượng vẫn đang là 1 trong số ít những tuyển thủ mang phổ quát kinh nghiệm mặt trận nhất ở lứa tuổi U23. Anh sở hữu đến vài năm vẫy vùng ở các giải đấu quốc tế trong màu áo những đội tuyển U tới tuyển Việt Nam, cũng như được ra sân đa dạng nhất tại V-League.

nhưng kiên cố vẫn là trò cưng của thầy Park

không chỉ dày dạn kinh nghiệm chiến trường hơn gần như các tuyển thủ được gọi tụ hội lần này, ngay ở việc được mến mộ trong mắt HLV Park Hang Seo cũng đủ để Công Phượng phải là số 1 ở tuyển U23 Việt Nam thời khắc hiện tại.

Đây chẳng phải là đề cập suông, lúc thực tại đến lúc này những người mà thuyền trưởng U23 Việt Nam chú trọng cũng như xem xét phổ thông nhất vẫn là đội ngũ cầu thủ của HAGL, trong đấy sở hữu Công Phượng.

Và dù chỉ sở hữu mặt để xem V-League rồi chọn quân cho đội tuyển, U23 Việt Nam ko quá phổ biến nhưng ông Park đã lặn lội lên Pleiku đến 2 vòng đấu để theo dõi chân sút người xứ Nghệ cũng như những bằng hữu khác thi đấu là đủ thấy sự ưu ái tới đâu.

kèm theo, sự ưu ái mà ông thầy người Hàn Quốc dành cho Công Phượng cũng phải dựa trên chuyên môn, thay do tới từ sự ủng hộ của bầu Đức đối với mình.

bởi thực tế, chân sút của đội bóng thị trấn Núi chắc chắn sẽ là quân bài cần thiết trong cách vận hành lối chơi của U23 Việt Nam ở thời kì đến đây, nhất là lúc thầy Park đa số sẽ chọn bộ sườn là HAGL và phần còn lại.

Chuyên môn tạm ổn, đương nhiên ấy là sự ưu ái từ chính HLV trưởng Park Hang Seo thì Công Phượng ko là số một tại tuyển U23 Việt Nam thì còn người nào nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét