Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn khen Lukaku mặc dù học trò "tịt ngòi"

phong độ của Lukaku gần đây rất nghèo khổ, mà Mourinho vẫn hết lời bênh vực học sinh. Chiến lược gia người tình nhân Đào Nha đã ngợi khen ý thức thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong thành công 1-0 của MU trước Brighton cách đây không lâu...

"Bom tấn" giá trị 75 triệu bảng của MU sau thời kỳ đầu thăng hoa đang có tín hiệu chững lại. Ví như 10 trận trước hết của mùa giải năm nay trên phần lớn những trận mạc, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, nhưng mà 10 trận tiếp theo tiền đạo người Bỉ chỉ ghi được một bàn.

khi giải đáp nghi vấn về tư thế của trung phong người Bỉ, Mourinho tỏ ra ko phải chăm chú tới đến việc cậu học trò đang đạt hiệu suất rẻ. Thay bởi vì tỏ vẻ thất vọng, chiến lược gia người ý trung nhân Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên góc cạnh ý thức chiến đấu


Lukaku chỉ ghi một bàn trong 10 trận sắp nhất

Mourinho cho nói: "Cậu ấy đã đương đầu tuyệt hảo. Lukaku lùi sâu trong khoảng những phút trước tiên đến các phút sau cùng của cuộc chiến. Phương pháp cậu đó giành lấy quả phạt góc, phương pháp Lukaku kết thúc cuộc đấu bằng pha tắc bóng đá như một hậu vệ trái thực sự, ấy là ý thức tôi muốn thấy. Mà ko phải cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là loài người, mỗi loài người thì luôn không giống nhau. Lukaku thật tuyệt vời, việc cậu ấy làm bàn hay ko tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận vì cầu thủ này liên tục đạp cầu thủ Brigton trong trận đấu mới đây. Nếu bị FA luận tội, Lukaku sẽ chẳng thể có mặt trong cuộc chiến giữa tuần này với Watford và cuối tuần gặp Arsenal.

hiện nay MU đang sở hữu được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Phong độ của "Quỷ đỏ" gần đây ko đích thực tuyệt hảo, đặc thù trong chiến trường đánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét