Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

phương pháp cấm sex giữ Guardiola tăng nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola khi khiến cho việc thông thường tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã tiết lộ phương pháp của Pep Guardiola trong hành trình huấn luyện các ngôi sao to như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải kết thúc trước nửa đêm, ngay cả khi hôm sau là ngày nghỉ. Điều Đó giữ bạn với 1 giấc ngủ ngon", Nasri tư vấn tờ L'Equipe du Soir lúc được hỏi về cách của Guardiola với thể giúp các học trò chơi tốt nhất. "Ông ấy bảo chúng tôi ngừng thi côngĐây là lý vì mà Messi và Lewandowski mang thể chơi hết kĩ năng cũng như tránh được tối đa các chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ biết thêm mình phải khiến cho gì ngay trong ngày trước nhất luyện tập với Guardiola, lúc với bóng cũng như thường sở hữu. Ngày hôm sau, một video sẽ được gửi đến chỉ dẫn cụ thể. Ông ấy sẽ làm mọi cách để người chơi tân tiến và biết được địa điểm của mình. Ông đấy là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City trải qua bắt đầu lý tưởng sở hữu 10 chiến thắng liên tục, trước khi xuống phong thái mang sáu trận hòa và thua cách đây không lâu. bên cạnh đó chiến thắng 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giúp họ lấy lại tinh thần.

Đội quả bóng của Guardiola sẽ làm khách đến sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại siêu việt Anh - nơi họ đã mất địa điểm dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, kiến tạo sân bóng mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét