Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Valentino Rossi đâm xe vào người hâm mộ, có nguy cơ bị kiện

một đoạn video xuất hiện trên mạng phố hội, đánh dấu cảnh Valentino Rossi đâm xe vào một người mến mộ đang đứng chụp ảnh selfie. Vụ việc diễn ra bên trong khu quy tụ của tuyến phố đua GP Valencia.

valentino-rossi-dam-xe-vao-nguoi-ham-mo-co-nguy-co-bi-kien

Rossi gặp vạ vì tai nạn ngoài tuyến đường đua. Ảnh: AFP.

tay đua chín lần vô địch nhân loại sau chậm tiến độ xin lỗi với người thiếu nữ kể trên và chờ đợi cô này bình an. Rossi cũng thanh minh rằng anh gặp trắc trở khi phải vận động nhanh trong khu tập hợp, vốn rất đông người. Theo đoạn video, tay lái 37 chở theo 1 cộng sự, người này có một túi đồ.

Ana Cabanillas Vazquez, người ngưỡng mộ bị Rossi đâm, đề cập mang đài phát thanh COPE rằng cô sẽ ưng ý lời xin lỗi giả dụ xem chậm triển khai là một tai nạn.

"Xem đoạn video, game thủ với thể thấy anh ta đã cố tình khiến việc ngừng thi côngĐây. Tôi bị 1 vết bầm nhỏ trên chân. Tôi đang cân kể đòi bồi thường", cô gái người Tây Ban Nha nhắc.

Valentino Rossi về đích thứ bốn ở Valencia GP, chặng cuối của mùa giải MotoGP. Anh thuộc vị trí số nhì, sau tay đua đội Honda Marc Marquez trên bảng điểm rút cục. Đây là năm thứ ba liên tiếp Rossi về hai, tiếp diễn lỡ thời cơ đoạt danh hiệu vô địch lần thứ 10.

Năm sau, những đội đua sẽ sở hữu sự biến chuyển mập về mặt nhân sự. Rossi sẽ đua cặp mang Maverick Vinales trong khi Jorge Lorenzo chuyển sang đầu quân cho Ducati.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, kiến thiết sân mini cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

sản xuất hạt cao su sân bóng, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng đá khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét